Địa chỉ và phuong pháp học đàn tranh

Địa chỉ và phuong pháp học đàn tranh

Trước hết, xuất phát từ nhu cầu "ham học hỏi" của mọi người, tớ mạn phép post một số khóa học mà theo nhận định của riêng tớ và một số bạn đã tham gia học đánh giá là khá tốt. (Tình hình hiện nay tớ thấy nhiều bạn search rất nhiều trên mạng mà cũng ko tìm được địa chỉ học ưng ý . Bản thân tớ cũng chỉ vì mấy khoản tìm địa chỉ học mà "lang thang" trên mạng search đến phát chán! Nản quá ko thèm học nữa!^_^)
Click vào đây học đàn tranh online nhé bạn. CLICK HERE
Lớp học Đàn tranh-Bạn có thể tìm đến vài địa chỉ này:
1.Cô Mai Lai: 0912002959(cô là giảng viên Nhạc Viện,cô rất tận tình và chu đáo, do tình hình sức khỏe & công việc nên cô hạn chế dạy thêm) Nhưng nếu bạn say mê đàn tranh, thì thử tạo cơ hội cho mình nhé!Đảm bảo nếu được cô dạy thì bạn ko phải lo! "Tớ đến với đàn tranh khi tình cờ tới nhà cô và nghe cô đánh bài"Không ai ngăn nổi lời ca!", chính bài này khiến tớ "say " cho đến giờ!
2.NSUT Đinh Thị Nội:04.8357202.Tớ thấy nhiều bạn trên diễn đànTTVN ca ngợi cô lắm! Nhà cô ở khu tập thể Thành Công.
3.Trung tâm bồi dưỡng âm nhạc_Nhạc Viện Hà Nội:045141617-0913517055, bạn chỉ cần gọi đến và liên hệ học là được, theo tớ biêt nếu học 1 thầy 1 trò :học phí 60k /1 buổi.
4.Bác Trần Đại là con của Nghệ nhân Trần Kinh, một cây đại thụ của Đàn Tranh.Những năm 90,bác là 1 tay đàn tranh cự phách với những ngón đàn độc chiêu ít người sánh kiptrước ở khu văn công Mai Dịch, nhưng giờ ko biết bác chuyển đi đâu rồi ý, mình đã nhiều lần đến hỏi nhưng vẫn chưa nhận được tin , bạn nào quen biết thi báo cho mình nhé!
5.Cô Nguyễn Thanh Thủy( truyền nhân của bác Trần Đại),cô cũng là học trò của các đại cao thủ về đàn tranh ở Sài Gòn(ông Vũ Chỗ, ông Ba Tu, bác Hoàng Cơ Thụy..)_ số của cô:0913210402
6.Nhạc sư Nguyễn Vĩnh Bảo:hiện nhạc sư ở TPHCM cơ, tớ đọc thấy nhạc sư có viết 1 cuốn sách là :Thử tự học đàn tranh(229 trang, CD minh hoạc,100giai điệu cơ bản,tài tử cải lương, )Sách này cực hiếm ! Mọi người thử liên lạc nhé:
Địa chỉ của nhạc sư:
282/B21 Bùi Hữu Nghĩa, Ph2, Q.Bình Thạch,TPHCM,
điện thoại 84-8-8430454,
7.Cô Phạm Thúy Hoan
,12/4B Trần Quang Diệu,Ph 14,Q3,TPHCM
điện thoại 84-8439199,
email:tienghatquehuongtroup@yahoo.co.uk.
Cô viết sách học đàn tranh nhưng ở ngoài Bắc mình không có đâu, nếu mọi người muốn học sách của cô thì liên hệ với cô nhé! Cả bộ VCD dành cho người mới học(5 đĩa):400K .Mấy lần tớ cũng mail cho cô rùi, cô rất tận tình chỉ bảo. Nên mọi người ko phải ngại đâu!^_^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét